Mục lục nội dung
Tại sao cần in Tem nhãn vitamin và thực phẩm bổ sung
Trong ngành thực phẩm bổ sung và vitamin, niềm tin cũng đóng một vai trò quan trọng. Mọi người muốn cảm thấy an toàn khi nói đến sức khỏe của mình, vì vậy điều quan trọng là phải thể hiện trách nhiệm và cam kết về sản phẩm trên tem nhãn của sản phẩm.
Tem nhãn vitamin là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy về sản phẩm của bạn, vì vậy hãy dùng tem nhãn sản phẩm để thuyết phục họ. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bạn có tem nhãn chất lượng cao.
Liên hệ sản xuất tem nhãn với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0904 051 999
Cách xây dựng bản sắc thương hiệu vitamin của bạn
Bắt đầu bằng cách trả lời một số câu hỏi chính:
- Bạn muốn mọi người biết gì về vitamin của bạn – 2-3 khía cạnh
- Vitamin của bạn khác với những loại khác như thế nào?
- Giá trị chính của thương hiệu của bạn là gì?
Cố gắng đơn giản hóa các câu trả lời. Càng đơn giản thì càng tốt. Nếu bạn không thể phác họa nhận diện thương hiệu của mình trong một vài câu thì sẽ quá phức tạp để khách hàng có thể hiểu được.
Khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, hãy luôn xem xét khách hàng lý tưởng của bạn. Nếu bạn không biết khách hàng lý tưởng của mình là ai, hãy bắt đầu bằng việc xây dựng tính cách của họ. Hãy suy nghĩ về nhân khẩu học, sở thích của họ. Điều này sẽ rất quan trọng đối với nhãn vitamin tổng hợp của bạn. Ví dụ:
Một loại vitamin hoặc chất bổ sung dành cho nam giới trên 60 tuổi có thể lớn, có chữ in đậm rõ ràng với màu cơ bản, trong khi một loại vitamin hoặc chất bổ sung dành cho trẻ em có thể sáng sủa, sặc sỡ với hình ảnh hoặc đồ họa, thậm chí có thể là các ký tự dễ nhận biết để giúp người dùng dễ dàng nhận biết.
Vai trò của thiết kế tem nhãn vitamin trong việc xây dựng thương hiệu
Sự thật mà nói, thiết kế đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu. Cách mọi người nhìn nhận sản phẩm của bạn phụ thuộc vào nó, vì vậy hãy dành thời gian để nghĩ ra điều gì đó hay ho.Các khía cạnh chính cần xem xét đối với nhãn mác vitamin là:
Biểu tượng thương hiệu trên tem nhãn vitamin
Một logo tốt hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt trên nhãn mác vitamin tổng hợp. Sự kết hợp giữa thông tin về sản phẩm và phong cách thương hiệu luôn tạo ấn tượng tốt và thể hiện sự chuyên nghiệp.
Kiểu chữ
Kiểu chữ có thể truyền tải thông điệp của bạn theo nhiều cách. Phông chữ Sans serif (Chữ không chân) được coi là thân thiện và giản dị hơn, trong khi phông chữ serif (Chữ có chân) được coi là cổ điển và thanh lịch.
Màu sắc
Tâm lý màu sắc là cốt lõi của việc xây dựng thương hiệu. Một số ví dụ cơ bản để bạn hình dung: màu xanh lam có thể liên quan đến nước, màu xanh lá cây có thể liên quan đến các thành phần tự nhiên, màu đỏ có thể liên quan đến sức khỏe của tim.
Hình dạng
Hình dạng của nhãn vitamin có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thiết kế. Hình dạng tròn đi đôi với sự thư giãn, an lành, hoặc thoải mái. Hình dáng góc cạnh đi đôi với năng lượng, nam tính hoặc hành động.
Phong cách
Hình thức tổng thể của nhãn vitamin tổng hợp của bạn có thể tối giản, hào nhoáng hoặc kết hợp nhiều yếu tố. Bạn có thể lấy cảm hứng từ các ngành công nghiệp khác, khoảng thời gian và địa điểm khác nhau hoặc thậm chí từ thành phần và hương vị vitamin của bạn.
Vật liệu
Chất liệu của tem nhãn vitamin sẽ đóng vai trò là nền tảng của thiết kế. PP, BOPP, PE là lựa chọn phù hợp cho tem nhãn vitamin và thực phẩm bổ sung. Hai loại vật liệu này rất linh hoạt và có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt. Tem nhãn có thể được phủ lớp bóng hoặc mờ để tăng độ bền và tạo điểm nhấn.
Thông tin trên Tem nhãn vitamin và thực phẩm bổ sung
Vitamin là chất dinh dưỡng lấy từ trái cây và rau quả, v.v. mà cơ thể cần nhưng không thể tự tạo ra. Các chất bổ sung thường là sự kết hợp của các vitamin hoặc một sản phẩm như chất xơ bổ sung giá trị dinh dưỡng bổ sung cho chế độ ăn uống có thể thiếu. Dù bằng cách nào thì cả hai đều có lợi cho sức khỏe và/hoặc lối sống, đồng thời có thể được tiêu thụ theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như viên nén, đồ uống và bột. Tất cả đều yêu cầu ghi nhãn cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm.
Tem Nhãn vitamin và chất bổ sung thường cần phải bao gồm những thông tin sau đây
- Tỷ lệ phần trăm của giá trị được đề nghị hàng ngày
- kích thước
- Một danh sách chi tiết các thành phần
- Ngày hết hạn
- Ngày sản xuất và mã lô
- Hướng dẫn
- Chi tiết nhà sản xuất và thông tin liên hệ
- Cảnh báo về tác dụng phụ
- Được dán nhãn rõ ràng với “Thực phẩm bổ sung”
Thông số kỹ thuật
Vật liệu : Có thể được làm từ Polypropene (PP) trắng, trong hoặc bạc, PE (Polyethylene) trắng và cả các loại giấy mờ hoặc bóng. Bạn có thể chọn nhãn một lớp, nhãn hai mặt hoặc thậm chí bóc ra và để lộ nếu có một lượng lớn thông tin không vừa với mặt trước.
Quy cách : dạng cuộn hoặc dạng tờ
Trang trí : In nhũ, dập nổi, cán màng. Những phần tô điểm này có thể mang lại sự phong phú cho nhãn sản phẩm của bạn, mang lại giá trị gia tăng vì nhận thức về sản phẩm đối với người tiêu dùng mới luôn được đánh giá qua hình thức bên ngoài