Mục lục nội dung
Thông tin về tem nhãn dán camera ngăn chặn chụp ảnh, quay phim
Tem nhãn dán chống quay phim chụp ảnh là tem niêm phong, được dùng cho mục đích bảo mật thông tin của các doanh nghiệp, nhà máy. Tem nhãn được dán lên ống kính máy ảnh trước và sau của điện thoại thông minh hoặc các thiết bị ghi hình, để khiến ống kính không hoạt động như bình thường, và ngăn mọi hành vi quay phim hoặc chụp ảnh trái phép.
Lợi ích tiềm năng của việc sử dụng tem nhãn niêm phong máy ảnh để ngăn quay phim và chụp ảnh
Bảo vệ quyền riêng tư
Tem nhãn dán camera có thể giúp bảo vệ quyền riêng tư, tránh phát tán hoặc rò rỉ thông tin không mong muốn ra bên ngoài như nội dung cuộc họp, khu chế biến, khu sản xuất, cơ sở an ninh, trung tâm dữ liệu… Giữ cho các bí quyết, công thức hay cách làm độc đáo của doanh nghiệp không bị lộ ra bên ngoài.
Tuân thủ chính sách
Có thể sử dụng tem nhãn niêm phong máy ảnh như một phần trong chính sách hoặc quy trình của tổ chức để ngăn chặn đối với những cá nhân không được ủy quyền, không được giao nhiệm vụ ghi hình, chụp ảnh.
Liên hệ chúng tôi để đặt in tem chống chụp ảnh
Hotline/Zalo: 0904 051 999
Tính năng của tem nhãn niêm phong camera
- Tem có nhiều loại kiểu niêm phong: Khi cố tình bóc, gỡ tem sẽ vỡ từng mảnh nhỏ, hoặc hiện chữ VOID trên bề mặt camera và không thể dán lại như ban đầu.
- Quy trình in hiện đại của In Label đảm bảo hiển thị cảnh báo và thương hiệu công ty rõ ràng, sắc nét.
- Vật liệu tem nhãn bền, bám dính tốt trên bề mặt không bằng phẳng như camera smartphone.
- In đủ màu sắc, kích thước theo mong muốn của khách hàng.
Ý nghĩa về tâm lý học màu sắc của tem nhãn chống chụp ảnh
Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi khuyên khách hàng của mình sử dụng màu đỏ, hoặc đen làm màu sắc chủ đạo của tem chống quay phim, chụp ảnh. Tất cả đều có lý do của nó:
Màu đỏ: Cũng giống như trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, như đèn đỏ giao thông, biển cấm thường dùng màu đỏ để báo hiệu sự khẩn cấp và nguy hiểm. Việc sử dụng màu đỏ sẽ gây ra phản ứng mạnh mẽ.
Màu đen: Là một màu rất mạnh mẽ, màu đen thường được sử dụng để truyền đạt những điều cần thiết hoặc hướng người tiêu dùng đến một hành động hoặc suy nghĩ cụ thể. Màu đen được sử dụng như một màu nổi bật hoặc hỗ trợ, truyền tải thông tin có thẩm quyền và độ tin cậy.